Blogger Template by Blogcrowds

happy birthday .. : )



happy birthday
sa taong parating ngtytyagang
magbsa ng mga pinopost ko..


sa wlang swang comment ng comment sa mga post ko (kahit na xa nlng ang nagcocomment)


sa taong pinkaunang nkipagkaibgan sken d2 s blog ( maliban
ky chase kc clsm8 ko xa)

s taong parating nangangamusta lalo na pag my problema ako..

ung parating nagppayo sken(kahit na ubod ng tigas ng ulo ko)

basta dun s taong laging cnsb sken at pinaparamdam na importante ako..


HAPPY BIRTHDAY KUYA SAUL...


tara na.. mcdo na tau.. heheheh



1 comments:

uy sobrang na touch naman ako sa sinabi mo dito.... wow parang gusto kong matunaw.... nyahahahahaha

sis basta thank you at sana maging okay ka na palagi at wag kang mahihiyang mag ask ng help pag kailangan mo ng tulong... basta wag lang usapang pera... hahahahahaha

ingat ka sis.....

thank you ulit

July 22, 2009 at 4:04 AM  

Newer Post Older Post Home