bakit nga ba?


"bakt mo ko minahal?"
yan ang madalas mong itanong sa mahal mo.. Pero hnd mo ba naisip na pag nagmahal ka, hindi mo na kailangan pa ng dahilan.. Basta mahal mo siya! tpos!

Diba nga my kasabihang "Love don't need a reason" dahil pag nagmahal ka, masasabi mo bang kaya mo siya minahal kasi maganda o gwapo xa? masasabi mo bang kasi matalino, mayaman at mabait siya kaya mo siya minahal?

aba! kung ganun yun, di pagmamahal un.. dahil minsan kung ano pa yung pangit sa kaniya yun pa ang nagiging dahilan kung bakit mo siya minahal.. madalas mong masabi sa sarili mo na sa dinami dami ng tao sa mundo, bakit siya pa?

Isa lang ang sgot jan.. Dahil ang love kusa nlang dumadating yan.. hindi nmn ikaw ang namimili kung sino ang mamahalin mo... Minsan nga nsasabi mo, gusto mo ng maganda/gwapo, sexy,matalino,mabait,talented at kung ano ano pang magagandang katangian... pero pag anjan na yung mamahalin mo, lahat ng standards mo burado na.. Dahil Love yan e.. Hindi BEAUTY PAGEANT... hindi mo nmn minahal yung taong yun para gawing dekorasyon lang dba?
kadalsan pa nga kabaliktaran pa ng gusto mo ang minamahal mo e...

kasi malaki ang pinagkaiba ng GUSTO sa MAHAL... kasi ang pagkagusto nsa icp lang.. pero ang pagmamahal.. nsa puso..

1 comments:

Aba, aba Bianca! Nadali mo! Totoo yang sinabe mo. Ako sa isang lalaki... gusto ko yung almost perfect pero narealize ko na hindi naman ako perpekto so bakit ako maghahanap ng perpekto di'ba? Basta, pag naramdaman ko na mahal ko na yung isang tao, yun na yon! Hindi na talaga kelangan pa ng rason.

May 11, 2009 at 10:07 PM  

Newer Post Older Post Home