i love you goodbye..


they say the sweetest word is I LOVE YOU..
and the hardest is GOODBYE..

but what if nalaman mong di ka pala niya totoong mahal?
would you choose the bitterness of goodbye..
or choose to hear the sweetest lie?

kasi kung ako ang tatanungin..
i'd rather choose to know the truth..
kahit na masakit..
kahit alam kong di ko kakayanin..
kesa nmn forever siyang nsa tabi ko nga..
sinasabing mhl ako..
pero di nmn totoo..
at lalong lalo na,
hindi nmn siya msya..

kasi para skin mas pipiliin kong maging masaya ang taong mhal ko..
kesa msya nga ako..
pero d nmn xa msya..

ganian tlga ang love..
minsan kailangan tlgang magsacrifice para sumaya ang taong mahal natin..

tska kung alam mong di na magwowork ang relasyon niyo..
dapat ka ng mgalet go..

dahil ang relasyon..
binubuo yan ng dalawang taong nagmamahalan..

kapag 1 nlng ang ngmmhal..
wla n ding saysay un..
pareho lang kaung mssktan at mhihirapan.

3 comments:

ei saul..

adik ko..
di ko lam san ako mgmmsge sau kya kung san san nlng ako nglagay..

di ko mhnp ung cnsb mong " o love your blog award"

san b un?

May 24, 2009 at 6:51 AM  

"truth shall set you free" yeah.. kahit masakit minsan ang katotohan... and true... masaktan ka na lang kung alam mong magiging masaya don ang taong mahal moh... keysa naman masaya kah at alam mong nasasaktan ang taong mahal moh... yeah akoh ren i'd rather do the sacrifice.. kc alam koh kakayanin koh cuz God is w/ meeh. Godbless! -di

May 24, 2009 at 9:01 AM  

hahahaha adik ka nga talaga sis... wag ka mag alala lahat tayo adik... mana ka sa kuya saul mo eh... nakita mo yung pics ng mga award sa baba ng blog ko sa lower right? click mo yun... tapos copy mo yung pic then paste mo sa blog mo... punta ka sa LAYOUT tapos add gadget... hanap mo yung "add picture " na gadget... then dun mo ipaste yung pic ng award mo... gets mo ba sis>

May 24, 2009 at 8:59 PM  

Newer Post Older Post Home