DESTINIY?


Do you believe in destiny?

kung ako ang tatanungin, minsan oo, naniniwla ako..
pero minsan naiisip ko..

"DESTINY IS JUST AN EXCUSE OF LETTING THINGS HAPPEN.. INSTEAD OF MAKING THINGS HAPPEN"

kasi kadalasan sa mga tao iniisip nila n kung tlgang para kau s isa't isa...
khit na magkalayo pa kau.
s bandang huli kayo p rin ang magkakatuluyan..
pero naisip mo ba..
what if yung mahal mo umalis papuntang ibang bansa?
and you let him/her go..
di ka man lang gumwa ng paraan para mparamdam mo sknia kung gano mo xa kmhal.
kasi iniicp mo na kung para kau s 1t 1, kau p din hanggng s huli..

years passed pero di pa rin bumabalik yung mahal mo..
then one day nabalitaan mo ng ngpakasal n siya s iba..
tpos nlaman mo ung dahilan kung bit xa ngpkasal s iba,
dhil di nia nramdamang mhl mo siya..

pwede mo bang idahilan sknia na ksi akala mo khit n umlis xa,
kung para tlga kau s 1t 1 in the end kau p din..?

maraming pwedeng mangyari..
kya habang ksama mo pa ang mhl mo.. ipaglaban mo siya kahit knino..
wag mo ng iasa s DESTINY ang pagmmhalan nio...

ikw ang gumgwa ng kapalaran mo..
gabay mo lang ang diyos..

ikw ang gumwa ng paraan para di xa mwla..
hindi kung cnong tao o tadhana ang ggwa nun para sau..
ikw mismo..

2 comments:

destiny? hmmmm malaking debate yan ahhh... pero naniniwala ako sa mga ganyan... hahahaha corny ko daw kasi eh.... galing mo talagang mag sulat ah

May 20, 2009 at 7:23 AM  

Nainspire naman ako dito. Sa susunod, hindi na ako puro pakipot. Hehe.

naniniwala din ako sa destiny... fate... at kung anu-anung kachorvahan pero ika nga... tayo ang gumagawa ng kapalaran natin at hindi natin kailangan palaging iasa sa taas.

May 22, 2009 at 3:02 AM  

Newer Post Older Post Home