MIstakes..


di maiiwasan ang magkamali..


pero s tingin nio?
tma pa bang ang isang pagkakamaling
paulit ulit lang na ginagawa?


ano pa ang sense ng salitang SORRY


kung uulitin lang din nmn ang pagkakamaling yun db?


nung bata ako..
laging sinasabi ng mama ko..


"anak pag ikw nkagawa ng ksalanan at nag-sorry ka
at pinatawad ka nung tao.. hindi mo na dpat pang ulitin ang pagkakamaling un.."
Ngaun ko lang napag-isip isip yung sinabi ni mama..


dahil pag nag-sorry ka,
ibig sbhin pinagsisisihan mo ang ginwa mo..


meron b nmng taong nagsisi
pero after nun gagawin nnmn nia yung gnung kasalanan?


so anong sense ng pagsisisi db?
kya ka nga nagsisisi kc alm mong mali ung gnwa mo,
at alm mong d n dpt gwin db?


"Mistakes are destined to be done,
but to repeat it all over doesn't make sense at all..

7 comments:

Dapat ang tao hindi na lang nagsosorry kung uulitin lang din naman pala nila. Hay ewan ko ba.

Uist Biancs, naisend ko na pala yung sked ko sa fs mo. Hehe. Pati yung sked ni Nadine, sinend na din niya sa akin. Text text tayo sa June 15 para kitakits tayo doon.

-bisitahin mo naman pala yung story blog ko: http://istoryablog.blogspot.com Yan yung story blog ko. Hehe.

May award ka nga pala sa akin. Interesting blog award tsaka one lovely blog award tsaka yung super follower award. kunin mo na lang sa sidebar ko. :)

May 27, 2009 at 9:34 AM  

ui musta na? hahahaha dinalaw mo pala akosa fs... galing galing aman... bout your post

hmmm tama... for me "once is enough...twice is too much and thrice.... ahhh ewan ko sa iyo... break na tayo!!!!"

tama di ba?

May 28, 2009 at 5:13 AM  

ika nga sa isang kanta "shame on u if u fool me once! shame on me if u fool me twice!" may sense bah?hehe..

visited u from saulkrisna's blog..maglagay ka nman ng chatbox..

ex links?

May 29, 2009 at 7:23 AM  

Love issue? :) toinks. Parang lalaki lang dear ah.:) hehe welcome to the blog world.:)

May 29, 2009 at 4:56 PM  

Napadaan ako galing sa blog ni saul krisna...

Welcome to the blogosphere

May 29, 2009 at 5:26 PM  

Napadaan lang ako,kapag nagsorry at inulit meaning hindi bukal sa loob nia yun baka sa labas pah cguro...hehehehe...anyways, sorry is not enough if the damage is done...

May 29, 2009 at 11:34 PM  

tnx s mga ngcomment..
lalo n ky kua saul..
tnx s suporta.. : )

May 31, 2009 at 4:06 AM  

Newer Post Older Post Home